×

Warning

JUser: :_load: Unable to load user with ID: 221396

สำหรับผู้ชายที่รู้ว่าเขาไม่สามารถทำให้ผู้หญิงคนหนึ่งมีอารมณ์ทางเพศพุ่งสูงได้ มันคงจะเป็นหนึ่งในความรู้สึกที่เลวร้ายที่สุดที่เขาไม่เคยคิดหวังที่จะได้สัมผัส มันไม่ได้เป็นสิ่งที่สนุกสำหรับคนที่จะพร้อมสำหรับการมี SEX แน่นอน สิ่งที่จะได้รับแล้วคิดว่า เราจะทำยังไงดีกับเมียสุดเซ็กซี่ของเรา และเราต้องตระหนักให้ดีว่ามันอาจจะไม่ได้ทำให้เส้นทางชีวิตคู่นั้นประสบความสำเร็จได้เลยเพราะผู้หญิงก็ไม่ได้เกิดอารมณ์อะไรบ่อยๆขึ้นเสียด้วย Nadyed.com ที่จะมีความรู้สึกแบบเดียวกับแบบที่คู่อื่นๆเขาเป็นตามปกติ แต่ว่าเรามีวิธีที่คุณสามารถทำการเกลี้ยกล่อมให้เธออยู่ในอารมณ์ want อยากมี Sex คุณสนใจหรือไม่? จริงๆสิ่งที่เราอยากนำเสนอ ถ้ามีวิธีการที่คุณสามารถทำให้เธอรู้สึกเช่นเดียวกับคุณได้ การมี Sex มันจะสุดยอดไปด้วยเลยเหมือนกัน ใช่หรือไม่?

วิธีการที่คนส่วนใหญ่จะใช้เกี่ยวกับการพยายามที่จะทำให้ผู้หญิงอยู่ในอารมณ์ที่กำลังเซ็กซ์จัดได้นั้น โดยมาก สิ่งที่รับประกันได้ดีว่าเธอจะตอบสนองความต้องการของตัวเธอทั้งหลายนั้นก็อย่างเช่น สถานที่ที่ตอนนี้กำลังจะใช้เป็นแหล่งเมกเลิฟที่ใหม่นอกเหนือจากในห้องตัวเอง อีกสิ่งหนึ่งที่ทำได้ก็คือ คุณผู้ชายน่าจะลองชวนพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องทะลึ่งๆ เพื่อกระตุ้นอารมณ์ก็ได้เหมือนกัน แต่สิ่งที่ไม่สามารถทำให้พวกเธอยอมรับไม่ได้เลยจริงๆคือ การพูดจาดุถูกรูปร่างของเธอ ยังไงๆเธอก็รับไม่ได้อย่างแน่นอนที่สุดเลยล่ะ

นี่เป็นเคล็ดลับในสิ่งที่เราจะใช้การกระตุ้นอารมณ์ทางเพศของฝ่ายหญิง รับรองว่าคุณจะไม่รู้สึกผิดหวังอย่างแน่นอนเลย
1) ใช้วิธีพูดเรื่องลามก ทะลึ่งนิดๆ ผู้หญิงชอบมันนะ
เราตระหนักกันดีว่า เรื่องการพูดทะลึ่งๆนั้น สำหรับบางคนมันมีบางข้อเป็นจุดยกเว้น แต่ทั่วไปนั้น เรื่องทะลึ่งๆมันก็เป็นสิ่งที่ดีและสวยงาม ยืนยันได้ว่าหลายๆคนพวกเขาก็ใช้วิธีนี้แหละ ที่จะพูดคุยเรื่องลามกๆกับผู้หญิงคนหนึ่ง มันเป็นวิธีการที่คนส่วนใหญ่คิดว่ามันไม่ใช่เรื่องดี แต่เราลองแซวแฟนเราสิ เช่นว่า หุ่นอวบนะ น่าฟัดมาก หุ่นเซ็กซี่น่าขย้ำมากอะไรพวกนี้นั่นแหละคือวิธีที่เวิร์คมาก คุณจะพูดยังไงก็ได้ให้ทะลึ่งๆ แต่ก็อย่าให้มันทื่อเกินไป ลองดูละกันนะ

2) ทำให้เธอรู้สึกฟินมากขึ้นในอารมณ์ร่วมของการมีเซ็กซ์ในสถานที่ที่เหมาะสม
หมายถึงว่า เราควรจะมี Sex กันในห้องหรือสถานที่ส่วนตัวที่สะอาดและกลิ่นอายของความโรแมนติก รับรองว่า เพียงแค่เสียงคราง กรีดร้องออกมาจากการมีเพศสัมพันธ์ ไม่มีอะไรที่จะดีไปกว่าคนที่ได้ชื่อว่าเป็นคนรัก อ่านต่อ; nadyed.com, ทั้งพูดทะลึ่งๆแล้วก็เมกเลิฟกับผู้หญิง นั่นแหละ ทำแบบนี้นะ